Cách thiết kế nội thất sang trọng cho nhà liền kề

Thiết kế nội thất trong căn hộ liền kề cần phải có sự sáng tạo, tinh tế và tính thẩm mỹ cao. Những cách thiết kế nội thất dưới đây sẽ giúp ngôi nhà liền kề của bạn trở nên sang trọng, ấm cúng.

Đối với phòng khách

Phòng khách là trung tâm của ngôi nhà, là nơi để tiếp khách, để gia đình cùng nhau quây quần nên thiết kế nội thất phòng khách rất quan trọng. Thiết kế phải đảm bảo tính khoa học, hợp lý đồng thời tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi, thoải mái cho gia chủ. Vì đây là một không gian tương đối rộng nên bạn phải chú ý đến từng chi tiết đường nét, từ cách phối màu cho đến lựa chọn, sắp xếp nội thất phù hợp.

Với những nhà liền kề, chia lô như hiện nay, thường có xu hướng thiết kế nội thất phòng khách với không gian mở tối đa. Bên cạnh đó, khi thiết kế phòng khách nhà liền kề bạn nên chú ý chọn chất liệu và kiểu dáng bàn trà thích hợp để tạo ra không gian tiếp khách sang trọng, hiện đại. Đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp là sản phẩm tối ưu để làm bàn trà nhờ sở hữu màu sắc nhã nhặn và hoa văn nhẹ nhàng, tinh tế.

Cách thiết kế nội thất sang trọng cho nhà liền kề

Bàn trà kiểu dáng độc đáo, sang trọng từ đá nhân tạo phù hợp với căn hộ liền kề

Về sắp đặt thiết bị điện, phân bổ ánh sáng cho phòng khách bạn nên lựa chọn những loại đèn chùm. Dựa vào không gian của ngôi nhà mà bạn sẽ mua các đồ nội thất như bàn ghế, tranh ảnh, gương, rèm cửa… để tạo cảm giác gọn gàng, ngăn nắp, thư thái cho không gian phòng khách.

Đối với phòng bếp

Thiết kế không gian bếp và bàn ăn của căn hộ liền kề nên theo kiểu thiết kế hiện đại đồng nhất. Sử dụng tông màu sáng hoặc pastel kết hợp sử dụng đồ nội thất như bàn bếp, bàn đảo, bàn ăn làm từ đá nhân tạo gốc thạch anh sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng và hiện đại cho căn nhà.

Cách thiết kế nội thất sang trọng cho nhà liền kề

Gian bếp với nội thất đá nhân tạo đẹp như mơ cho căn hộ liền kề

Mua đá nhân tạo cao cấp đã đạt chứng chỉ NSF về an toàn vệ sinh thực phẩm để dùng cho nội thất phòng bếp của căn hộ liền kề là một quyết định thông minh. Chất liệu này có khả năng chống thấm, chống ố, chống bám bẩn và kháng khuẩn cực cao. Gian bếp nhà bạn không chỉ sang trọng, đẳng cấp, khiến khách đến nhà phải ngưỡng mộ gu thẩm mỹ của gia chủ mà còn luôn sạch sẽ, vệ sinh. Đồng thời, bàn bếp, bàn đảo và bàn ăn từ đá nhân tạo cũng có tuổi thọ lên đến hàng chục năm, giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa hoặc thay thế.

Đối với phòng tắm

Phòng tắm là một diện tích sử dụng nhỏ nhưng mang một chức năng lớn cho việc sử dụng. Các chuyên gia thiết kế nội thất khuyên nên sử dụng vật liệu đá nhân tạo gốc thạch anh kết hợp với kính tạo nên một không gian nội thất phòng tắm tinh tế. Sử dụng gam màu trung tính kết hợp với những họa tiết trang trí mang lại một không gian nội thất phòng tắm độc đáo, cá tính tạo cảm giác thanh bình, thư giãn và yên tĩnh.

Cách thiết kế nội thất sang trọng cho nhà liền kề

Đá nhân tạo giúp phòng tắm của nhà liền kề trở nên sang trọng hơn

Không chỉ là đá ốp bồn tắm độ bền cao, chất liệu này còn có thể ứng dụng để làm lavabo cũng rất sang trọng, tinh tế. Phòng tắm là nơi ẩm ướt, dễ sản sinh vi khuẩn gây bệnh cho trẻ em hoặc người có sức khỏe yếu. Do đó, bạn nên lựa chọn các loại đá nhân tạo với khả năng kháng khuẩn để bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Có thể nói, những năm gần đây xu hướng thiết kế nội thất căn hộ liền kề có sự thay đổi rõ rệt để phù hợp với sở thích và đời sống hiện đại. Trước đây, gia chủ thường khá ưu ái với thiết kế nội thất không gian khép kín thì hiện nay, các không gian thiết kế mở, đa năng và linh hoạt lại được chú trọng hơn mang đến sự thuận tiện và gần gũi hơn.

Đối với phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ với đầy đủ các tiện nghi và điều quan trọng nhất vẫn là lượng ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài. Phòng ngủ được thiết kế với không gian mở rộng, đơn giản không bố trí vật dụng nhiều mang lại cảm giác thoải mái cho giấc ngủ. Không chỉ là nơi để ngủ nghỉ đơn thuần, phòng ngủ còn là nơi giúp tinh thần con người được thảnh thơi, thư giãn. Do đó, bố cục phòng ngủ phải lấy sự kín đáo, yên tĩnh làm chủ đạo.

Ngoài ra, đối với phòng ngủ nhỏ, việc sắp xếp đồ đạc sao cho hợp lý là rất quan trọng, cần bố trí một cách cố định sẽ tạo cảm giác phòng thoáng và rộng hơn. Tích hợp luôn phòng tắm và phòng khách trong cùng một không gian cũng là cách làm hay để tiết kiệm diện tích và tạo sự tiện lợi cho cuộc sống thường ngày.

Có thể thấy, đá nhân tạo có hàng loạt ứng dụng hiệu quả trong thiết kế nội thất cho nhà liền kề. Nếu bạn muốn hô biến căn hộ liền kề đang sở hữu trở nên sang trọng, tinh tế thì hãy sử dụng đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp Empirestone của Timestone Việt Nam.

Cách thiết kế nội thất sang trọng cho nhà liền kề

Không gian tích hợp phòng khách và phòng ăn với nội thất đá nhân tạo

Đá nhân tạo được cung cấp, thi công và lắp đặt bởi Timestone Việt Nam là dòng đá cao cấp, có hàng chục mẫu mã khác nhau với hoa văn đa dạng và phong phú. Đây sẽ là chất liệu tuyệt vời để thiết kế nội thất trong căn hộ liền kề của gia đình bạn.

Quý khách có nhu cầu mua đá nhân tạo Empirestone vui lòng liên hệ với Timestone Việt Nam theo thông tin dưới đây để được tư vấn kỹ càng và báo giá sản phẩm.

CÔNG TY CP TIMESTONE VIỆT NAM

Địa chỉ: Khu đô thị mới Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 024.6260.2840

Hotline: 0982.008.191

Email: kinhdoanh.timestone@gmail.com

Nguồn: Sưu tầm