professional essay writersTẦM NHÌN

“Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Timestone Việt Nam phấn đấu trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp và thi công hoàn thiện đá Tự nhiên”

SỨ MỆNH

“Mang đến cho Khách hàng SẢN PHẨM ĐẲNG CẤP – DỊCH  VỤ HOÀN HẢO”

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  1. Tôn trọng:
  • Timestone Việt Nam luôn tôn trọng lợi ích chính đáng của khách hàng và làm tất cả để bảo vệ lợi ích đó.
  • Thành viên công ty Timestone Việt Nam luôn ghi nhận và tôn trọng sự đa dạng cũng như nhu cầu của các thành viên trong công ty, đảm bảo tính minh bạch và cầu tiến, dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau.
  1. Trách nhiệm:
  • Timestone Việt Nam luôn chịu trách nhiệm trước Khách hàng về mọi hoạt động của mình.
  • Thành viên Timestone Việt Nam luôn đề cao tinh thần trách nhiệm với bản thân, với Khách hàng và với công việc được giao.
  1. Sáng tạo:
  • Timestone Việt Nam coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy của sự phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi sản phẩm – dịch vụ cung cấp đến Khách hàng.
  • Timestone Việt Nam đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm; khuyến khích tìm tòi, ứng dụng những tiến bộ khoa học, kỹ thuật và công nghệ mới vào quản lý, sản xuất; luôn chủ động cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.
  • Timestone Việt Nam đề cao chủ trương về một “Doanh nghiệp học tập”, không ngại khó khăn để học, tự học và “vượt lên chính mình.
  1. Tốc độ:
  • Timestone Việt Nam lấy “Tốc độ, hiệu quả trong từng hành động” làm tôn chỉ và lấy “Quyết định nhanh – Triển khai nhanh – Thay đổi và thích ứng nhanh” làm giá trị bản sắc.
  • Timestone Việt Nam đề cao khát vọng tiên phong và xác định “Vinh quang thuộc về người về đích đúng hẹn”. Coi trọng tốc độ nhưng luôn lấy câu “Không nhanh ẩu đoảng” để tự răn mình.
  1. Mối quan hệ chất lượng:
  • Tận tâm, tận tụy với Khách hàng – Timestone Việt Nam coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, xây dựng mối quan hệ với khách hàng bằng sự tận tâm, tận tụy.
  • Thiện chí với Đối tác – Timestone Việt Nam xây dựng mối quan hệ bền chặt với các Đối tác nhằm phát huy tính hiệu quả trong công việc.
  • Thân ái với đồng đội – Timestone Việt Nam luôn đề cao tinh thần Đồng Đội; tương hỗ, tương trợ để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ, cùng nhau phát triển .